Hướng dẫn đổi mật khẩu truy cập tài khoản và tạo Ticket's 

HƯỚNG DẪN ĐỔI MẬT KHẨU TRUY CẬP TÀI KHOẢN VÀ TẠO TICKET'S iCARE CENTER

Hướng dẫn đổi mật khẩu truy cập tài khoản

Bước 1: Truy cập vào trang Web dịch vụ iCare Center



Bước 2: Click vào “Gửi yêu cầu” ở phần “Hỗ trợ online” để truy cập hệ thống.



Bước 3: Nhập tên đăng nhập và mật khẩu được cung cấp trước đó để đăng nhập vào hệ thống.



Bước 4 : Sau khi đăng nhập thành công, truy cập vào thông tin tài khoản để thay đổi mật khẩu.



Bước 5: Truy cập vào thông tin tài khoản, tiến hành thay đổi mật khẩu cho tài khoản. Nhập mật khẩu mới vào sau đó chọn lưu.



Hướng dẫn tạo Ticket's

Bước 1: Bạn truy cập vào trang Web dịch vụ iCare Center.



Bước 2: Click vào “Gửi yêu cầu” ở phần “Hỗ trợ online” để truy cập hệ thống.



Bước 3: Tiến hành đăng nhập vào hệ thống portal iCare Center.
  • Tên đăng nhập là mã số thuế công ty quý khách hàng.
  • Mật khẩu: icaretd@113 (là mật khẩu mặc định) sẽ được yêu cầu thay đổi sau khi đăng nhập lần đầu. Hướng dẫn đổi mật khẩu ở phần I.


Sau khi đăng nhập thành công, hệ thống sẽ đưa quý khách đến form tạo yêu cầu.



Bước 4: Nhập thông tin.
  • Mục thời gian thực hiện từ, thời gian thực hiện đến, quý khách chọn khoảng thời gian dịch vụ có thể thực hiện.
  • Mục ngày tạo ticket’s: Nhập ngày (mục bắt buộc nhập)
  • Mục Type: Chọn loại: Sự cố/Yêu cầu.
  • Mục Danh mục: chọn danh mục loại sự cố/yêu cầu.
  • Mục Những người yêu cầu: hệ thống sẽ lấy thông tin Email từ user đăng nhập, hệ thống sẽ gửi thông tin của yêu cầu về Email này. Muốn chọn Email khách, click vào xóa mail hiện hữu đi và nhập mail mới vào, có thể nhập nhiều mail, mail cách nhau bằng dấu chấm phẩy (;).

  • Mục các người xem: điền email của người bạn muốn họ nhận thông tin về quá trình xử lý yêu cầu. Có thể nhập nhiều mail, mỗi mail cách nhau bằng dấu chấm phẩy (;).
  • Mục các thành phần được kết hợp: Chọn loại thiết bị yêu cầu xử lý sự cố .
  • Mục tên: Nhập tiêu đề mô tả cho Ticket’s. (Mục bắt buộc nhập)

  • Mục Mô tả: Nhập mô tả chi tiết , cho vấn đề cần xử lý, ví dụ thông tin liên hệ , ảnh chụp màn hình, để tải hình lên chỉ cần kéo thả hình cần gửi vào ô mô tả. (Mục bắt buộc nhập)
Bước 5: Hoàn tất nhập thông tin. Click vào nút Thêm để gửi ticket’s đến hệ thống.
Như vậy, iCare đã hướng dẫn bạn hoàn thành quá trình thay đổi mật khẩu cũng như tạo Ticket's trên trang dịch vụ của iCare. Hy vọng bài viết đã mang đến thông tin hữu ích và chúc bạn thực hiện thành công!
Tra cứu phiếu ×
Liên hệ CSKH nếu bạn chưa có mã khách hàng
Bạn đang muốn sửa chữa? ×
Bạn vui lòng điền thông tin ở dưới
Thông tin dịch vụ
Gửi đặt lịch
hoặc đăng nhập bằng tài khoản iCare.com
×