[Case] Sửa chữa iPad Gen 8 không nhận sạc thành công

Một trường hợp mà iCare Center vừa tiếp nhận từ khách hàng là chiếc iPad Gen 8 không nhận sạc. Sau khi tiếp nhận, kiểm tra kỹ thuật viên của trung tâm đã sửa chữa thành công và bàn giao cho khách hàng trong ngày.




Theo đó khi tiếp nhận máy từ khách hàng qua quan sát nhanh kỹ thuật viên nhận thấy lỗ cắm sạc của iPad Gen 8 bị biến dạng, móp méo và iPad Gen 8 không nhận sạc.



Qua trao đổi với khách hàng thì được biết do cắm sạc không lên nên khách hàng dùng tua-vít nạy ra xem thử. Tuy nhiên trong quá trình nạy khách hàng không nạy đúng cách cũng như không cẩn thận nên khiến cho phần lỗ sạc bị móp méo, biến dạng và cũng không sửa được sạc.



Sau khi mở máy kiểm tra thì kỹ thuật viên của iCare Center nhận thấy phần chân sạc bị hư nên đã tiến hành sửa chữa. Đối với phần sườn iPad bị móp do tự nạy bằng tua-vít thì kỹ thuật viên tiến hành nắn lại cho thẩm mỹ.

Nhận thấy rằng với những lỗi iPad Gen 8 không nhận sạc quý khách hàng nên đem đến trung tâm sửa chữa điện thoại để kiểm tra, sửa chữa. Việc tự sửa tại nhà có thể khiến cho thiết bị có thể hỏng nặng hơn, một số trường hợp không thể phục hồi.



Liên hệ ngay iCare Center qua Hotline: 1900 6076 khi gặp các sự cố, hỏng điện thoại, máy tính bảng để kỹ thuật viên của iCare Center tư vấn, sửa chữa, thay thế linh kiện phù hợp bạn nhé!
Tra cứu phiếu ×
Liên hệ CSKH nếu bạn chưa có mã khách hàng
Bạn đang muốn sửa chữa? ×
Bạn vui lòng điền thông tin ở dưới
Thông tin dịch vụ
Gửi đặt lịch
hoặc đăng nhập bằng tài khoản iCare.com
×