[Case] Thay màn hình cảm ứng iPad Gen 7 bị bể

Kỹ thuật viên iCare Center tiếp nhận iPad Gen 7 màn hình cảm ứng bị vỡ nặng, không thể sử dụng được tiếp tục. Sau khoảng 45 phút sửa chữa, thay mới linh kiện kỹ thuật viên của trung tâm đã hoàn tất và ban giao cho khách hàng.



Trong quá trình sử dụng điện thoại/ máy tính bảng chắc hẳn chúng ta ai cũng gặp tình trạng rơi vỡ. Không may thay chiếc iPad Gen 7 của khách hàng cũng rơi vỡ, một số vị trí vỡ nát.



Thông qua quá trình kiểm tra thì kỹ thuật viên iCare Center xác định là không thể sửa chữa và cần thay mới để thiết bị có thể hoạt động bình thường. Sau khi trao đổi với khách hàng kỹ thuật viên đã tiến hành thay mới màn hình cảm ứng.



Quá trình thay linh kiện được kỹ thuật viên iCare Center thực hiện nhanh chóng, cẩn thận và khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi quá trình thực hiện. Chỉ sau thời gian ngắn kỹ thuật viên đã hoàn tất thay mới và khách hàng test đã hoạt động ổn định.



Khi thay thế linh kiện điện thoại tại iCare Center khách hàng được bảo hành, nên nếu có sự cố, lỗi từ nhà sản xuất thì trung tâm sẽ kiểm tra, thay mới cho khách hàng.



Vì vậy nếu có bất cứ sự cố, hư hỏng nào liên quan tới máy tính, thiết bị di động quý khách hàng đừng ngần ngại liên hệ iCare Center qua Hotline 1900 6076 để được kỹ thuật viên của hỗ trợ nhanh chóng.
Tra cứu phiếu ×
Liên hệ CSKH nếu bạn chưa có mã khách hàng
Bạn đang muốn sửa chữa? ×
Bạn vui lòng điền thông tin ở dưới
Thông tin dịch vụ
Gửi đặt lịch
hoặc đăng nhập bằng tài khoản iCare.com
×