Phần mềm quản trị hệ thống onsite

Ngành dịch vụ phát triển hiện nay đã mở ra nhiều lĩnh vực mới gắn kết giữa người sử dụng và một tổ chức CNTT cung cấp các dịch vụ IT cũng như lĩnh vực công nghệ khác. Chính vì thế dịch vụ quản trị, xử lý hệ thống CNTT onsite dành cho doanh nghiệp bằng phần mềm quản trị hệ thống chuyên dụng đang trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng tin dùng.

NHỮNG TÍNH NĂNG PHẦN MỀM QUẢN TRỊ HỆ THỐNG ONSITE

Khi chúng ta bước sang thập kỷ mới 4.0 toàn cầu hóa, việc CNTT dần phát triển và đang ngày một quan trọng đối với những tổ chức, cá nhân muốn có một doanh nghiệp có cơ sở hạ tầng cũng như quy mô làm việc ổn định và phát triển. Thế nhưng, đây cũng chính là nguyên nhân gây ra áp lực lớn về chi phí vận hành CNTT của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, iCare Center đã cho ra dịch vụ quản trị, xử lý hệ thống CNTT onsite dành cho doanh nghiệp bằng phần mềm chuyên dụng để giảm bớt phần chi phí vận hành CNTT. Dịch vụ này của của iCare Center sẽ quản lý và xử lý toàn bộ những khó khăn và vấn đề nan giải của doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp của Quý khách sẽ tập trung hơn vào lĩnh vực chính, chuẩn hóa hơn nữa các quy trình và tăng trưởng trong thị trường.

Vai trò chính của dịch vụ quản trị, xử lý hệ thống CNTT onsite là đóng vai trò làm cầu nối để theo dõi / xử lý các sự cố, giải quyết các yêu cầu / câu hỏi của người dùng và cung cấp kênh liên lạc giữa các chức năng quản lý dịch vụ khác. Ngoài ra dịch vụ còn đóng vai trò tích cực trong việc nắm bắt các yêu cầu thay đổi, duy trì hợp đồng hỗ trợ của bên thứ 3, quản lý giấy phép phần mềm và hỗ trợ quản lý sự cố. Giúp doanh nghiệp tối đa hết mức nền tảng hạ tầng công nghệ và đảm bảo mọi nhân viên đều có công cụ làm việc trơn tru và tốt nhất.

Những tính năng đặc biệt nổi trội của phần mềm

  1. Quản lý tài sản và tích hợp công cụ Service Desk
  2. Quản lý tất cả các thông tin về phần cứng, phần mềm của hệ thống CNTT trong doanh nghiệp/cơ quan
  3. Phục vụ công tác quản lý khấu hao tài sản (EOL), công tác bảo trì, sửa chữa, ghi lại thông tin trong quá trình xử lý của thiết bị
  4. Lưu lại thông tin mua hàng, thông tin nhà cung cấp thiết bị
  5. Quản lý thông tin hợp đồng, bản quyền phần mềm thiết bị một cách nhất quán
  6. Cập nhật trạng thái thiết bị theo thời gian thực
  7. Cảnh báo bản quyền hết hạn, hợp đồng hết hạn trên dashboard hoặc qua email đến người dùng và người quản trị
  8. Tự động Get thông tin thiết bị mà không cần đến thao tác nhập liệu tốn thời gian qua hệ thống Agent
  9. Hệ thống Services Desk (hỗ trợ người dùng từ xa)
  10. Hệ thống ghi nhận thông báo sự cố, các yêu cầu từ người dùng cuối (tạo ticket service)
  11. Dễ thao tác vi hoạt động trên nền tảng Web
  12. Phần mềm mã nguồn mở (open source): miễn phí 100%

iCare Center với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, Chúng tôi với các kỹ thuật viên, chuyên gia IT có kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng triển khai, lắp đặt các sản phẩm tối ưu nhất. Ngoài ra, các kỹ thuật viên của iCare sẽ giúp doanh nghiệp tư vấn, khảo sát và đánh giá hạ tầng hiện tại để Quý khách có thể cải tiến và nâng cấp trong tương lại một cách dễ dàng.

Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm chuyên môn cao, khả năng tư vấn chuyên sâu về các giải pháp hệ thống, hạ tầng. iCare Center sẽ giúp tư vấn tới Quý khách hàng các sản phẩm phần mềm và phần cứng giúp đáp ứng nhu cầu và sự phát triển cho doanh nghiệp. Đưa tới khách hàng các báo giá nhanh chóng, nhiều ưu đãi và hợp lý nhất.

Tra cứu phiếu ×
Liên hệ CSKH nếu bạn chưa có mã khách hàng
Bạn đang muốn sửa chữa? ×
Bạn vui lòng điền thông tin ở dưới
Thông tin dịch vụ
Gửi đặt lịch
hoặc đăng nhập bằng tài khoản iCare.com
×